Thi Bằng Lái A1 Trên Thiết Bị Cảm Biến Khó Không? - Giá Học Lái Xe Ô Tô

DANH MỤC

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Thi Bằng Lái A1 Trên Thiết Bị Cảm Biến Khó Không?

Bắt đầu từ ngày 01/7/2016 hệ thống chấm điểm tự động đã được áp dụng cho kì thi A1. Việc thi bang lai A1 tren thiet bi cam bien này đã tăng độ khó của kì thi lên cao. Bài viết sẽ trình bày về các khó khăn cũng như ích lợi khi thi bằng A1 trên xe có thiết bị cảm biến.
thi-bang-lai-A1-tren-thiet-bi-cam-bien

Tỉ lệ đậu chạm đáy

  • Theo trang bao mạng tuoitre, tỉ lệ đậu chỉ ở mức 50% so với con số khoảng 85% của việc thi truyền thống.
  • Lúc thi, nếu như bạn điều khiển xe chạm vạch giới hạn thì thiết bị cảm biến sẽ phát loa ngay trên xe máy. Cùng lúc đó thì loa ở sân thi cũng sẽ thông báo về lỗi của người thi.
  • Khi kết thúc phần thi, nếu thí sinh đạt 80 điểm trở lên thì sẽ đậu. Dù bạn đạt 79 điểm thì vẫn sẽ bị đánh rớt, hoàn toàn không có việc “ châm chước” như trước đây.

Giảm mạnh tiêu cực thi cử:

  • Thiết bị cảm biến này sẽ thông báo các lỗi của thí sinh trên loa lớn. Vì vậy, các giám khảo không thể nào bỏ qua các sai phạm của bạn được. 

Chất lượng người lái sẽ tăng:

  • Khó khăn trong việc thi phần thực hành đòi hỏi thí sinh phải tập luyện kĩ càng hơn. Những người không chăm chỉ tập luyện thì tỉ lệ rớt sẽ rất cao.
  • Tập luyện nhiều sẽ giúp cho kĩ năng lái xe của thí sinh được nâng cao. Từ đó, khi lưu thông trên đường sẽ giảm thiểu được tai nạn giao thông.

Việc thi bang lai A1 tren thiet bi cam bien tuy khó khăn cho bản thân, nhưng sẽ giúp ích rất nhiều cho cộng đồng. Hãy chung tay vì cộng đồng bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký hôm nay giảm ngay 1 triệu
Hotline: 0932 100 040
ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE Ô TÔ ONLINE
0932 100 040

Tên của bạn (*)

Số điện thoại (*)

Chọn khóa học (*)

Bạn muốn học quận nào (*)