Khóa đào tạo lái xe ô tô tại Trung tâm Tiến Thành - Giá Học Lái Xe Ô Tô

DANH MỤC

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Khóa đào tạo lái xe ô tô tại Trung tâm Tiến Thành

  • Học lái xe ô tô cấp tốc Tp.HCM tại Tiến Thành để đảm bảo bạn sẽ được thi sớm nhất
  • Học lái xe ô tô uy tín Tp.HCM tại Tiến Thành để đảm bảo bạn sẽ học được đúng cam kết nhất
  • Học lái xe ô tô chất lượng Tp.HCM tại Tiến Thành để đảm bảo bạn được học xe tập, bãi tập tốt nhất


đào tạo lái xe ô tô

Trong 10 năm hoạt động đào tạo lái xe ô tô Trung tâm Tiến Thành đã đạt được rất nhiều thắng lợi, số lượng học viên tăng qua mỗi năm ngày càng đông, số lượng đầu xe ô tô dành cho việc tập lái được nâng cao khi "dám" dùng các dòng xe mới để dạy nhằm mục đích xây dựng một thương hiệu đào tạo lái xe ô tô đứng đầu các Trung tâm tại TPHCM.
Vị trí của bãi tập và địa điểm tuyển sinh của Trường  nằm gần tất cả các Quận tạo sự thuận lợi trong việc sắp xếp lịch học cho học viên của Trường sau khi đăng ký. Ngoài ra, Trường đào tạo hoc lai xe o to Tiến Thành rất có uy tín về chất lượng đào tạo đối với học viên vì thế Tiến Thành không gặp khó khăn trong việc thanh toán hợp đồng với học viên của Trường.
Qua kinh nghiệm hoạt động dạy lái xe, Trường dạy lái xe Tiến Thành đã chủ động trong các công tác lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, đầu tư chi phí nghiên cứu thị trường học lái xe ô tô tại tphcm, duy trì lượng học viên học và thi các hạng A1, B2, C đồng thời phát triển thêm một số hạng đào tạo lái xe nâng dấu D, E nhằm gia tăng chất lượng hàng đầu, Trường còn đầu tư thêm các chi nhánh tuyển sinh để tăng độ phủ ở TPHCM khi thị trường tiêu thụ ngày càng được mở rộng chủ yếu là các quận trung tâm TPHCM.
Trường có nhiều văn phòng chiêu sinh chính của Trường tại Quận Bình Thạnh và Quận 6 đã được trang bị thiết bị tiên tiến dạy học tiên tiến như máy chiếu, máy lạnh, mô hình xe để sử dụng trong quá trình giảng dạy. Mặt khác, Trường dạy lái xe Tiến Thành còn thực hiện quảng cáo chất lượng sản phẩm hàng đầu của mình trên các phương tiện thông tin đại chúng như: pano, áp phích, tờ rơi, làm film giới thiệu và tạo website để giới thiệu Trường đồng thời Trường Tiến Thành còn tặng giờ học lái xe ô tô miễn phí.
Giá trị mang lại sự khác biệt của khóa đào tạo lái xe ô tô tại Trung tâm Tiến Thành
  • Xe được sử dụng cho học viên tập lái 100% là xe đời mới, với gần 20 chiếc gồm: Inova 2012, Vios 2013, Chevrolet Pride 2012.
  • Cam kết chất lượng dịch vụ: học viên được học thử miễn phí trước khi đăng ký học
  • Hệ thống bãi tập, đưa đón học viên nằm ở tất cả các quận trong và ngoài nội thành, nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho học viên. Học viên sẽ được lựa chọn, tư vấn bãi tập sa hình gần nhất, với thời gian học phù hợp nhất cho công việc. Hệ thống bãi tập của Tiến Thành gồm: Metro quận 12, Co.op Phú Mỹ Hưng, Ngã 4 Ga quận 12, Ngã 4 An Sương, Maximax 3/2...
  • Học phí của khóa đào tạo lái xe ô tô tại Trung tâm Tiến Thành là học phí trọn gói, không phát sinh bất kỳ phụ phí nào khác (không như các trung tâm khác), được cam kết trực tiếp trong hợp đồng. Tiến Thành sẵn sàng hoàn tiền trong trường hợp giáo viên yêu cầu đóng thêm phụ phí.
  • Học là đậu: tỉ lệ đậu 100% (miễn phí thi lại lý thuyết lẫn thực hành)

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn khóa học phù hợp với mình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

2 nhận xét:

Đăng ký hôm nay giảm ngay 1 triệu
Hotline: 0932 100 040
ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE Ô TÔ ONLINE
0932 100 040

Tên của bạn (*)

Số điện thoại (*)

Chọn khóa học (*)

Bạn muốn học quận nào (*)