Tin hot giật gân cho những ai thi bằng lái xe mô tô A2 tại TPHCM - Giá Học Lái Xe Ô Tô

DANH MỤC

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Tin hot giật gân cho những ai thi bằng lái xe mô tô A2 tại TPHCM


Với điều kiện kinh tế ngày càng phát triển  thì việc sắm sửa một chiếc xe phân khối lớn đã không còn là một vấn đề lớn đối với một số người. Vì thế việc thi bang lai xe mo to A2 tai TPHCM trở nên phổ biến hơn.

thi bang lai xe mo to A2 tai TPHCM

TIN MỚI NHẤT:

Theo quy định của Bộ Giao Thông Vận Tải Việt Nam thì toàn bộ bằng lái xe A2 hay A1 kể từ tháng 7 sẽ áp dụng thi trên sân cảm ứng tự động chấm điểm, thay thế cho hình thức chấm thi bằng lái xe mô tô A2, A1 bằng mắt thường giám khảo như trước giờ. Do đó tỷ lệ thi đậu dự kiến sẽ giảm.

=>> Kể từ ngày 01/01/2016 Bộ GTVT đã bỏ quy định gộp chung bằng lái xe thẻ nhựa các hạng vì vậy học viên muốn tách riêng hay gộp giữa bằng lái xe A2 và A1, ô tô B2, C... điều được.

Khi đăng ký thi bang lai xe mo to A2 tai TPHCM  vẫn phải xuất trình bản photo bằng thẻ nhựa nếu có để Sở GTVT cập nhật hồ sơ quản lý, nếu cố tình che dấu không xuất trình thì khi thi xong sẽ bị Sở GTVT giam bằng đến khi nào xuât trình mới thôi.

Điều kiện để thi bang lai xe mo to A2 tai TPHCM

Bắt đầu từ 01/3/2014, mọi công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên đều được tham gia thi sát hạch cấp bằng lái xe A2, thủ tục và quy chế thi bang lai xe lai xe A2 tai TPHCM tương tự như đối với bằng lái xe hạng A1, B1, B2, C...

Theo quy định mới, người có nhu cầu cấp bằng lái xe mô tô A2 có thể đến đăng ký tại cơ sở đào tạo, văn phòng đại diện tiếp nhận hồ sơ hoặc trung tâm sát hạch lái xe mô tô hạng A2 trực thuộc sở GTVT của địa phương.

Đây là những thông tin bạn nên biết khi thi bang lai xe mo to A2 tai TPHCM.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký hôm nay giảm ngay 1 triệu
Hotline: 0932 100 040
ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE Ô TÔ ONLINE
0932 100 040

Tên của bạn (*)

Số điện thoại (*)

Chọn khóa học (*)

Bạn muốn học quận nào (*)